E-COMMERCE

GIẢI PHÁP E-COMMERCE (4/12/2012)
Giải pháp thương mại điện tử nhằm mục đích cung cấp một giải pháp công nghệ chuyên nghiệp và mạnh mẽ, trợ giúp đắc lực cho quá trình biên tập, bán hàng và quảng bá sản phẩm/thương hiệu của các doanh nghiệp. Do vậy, đến với ADC Vietnam khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ đắc lực và xây dựng một giải pháp thích hợp nhất. [Chi tiết]


Thương Mại Trực Tuyến (4/12/2012)
Bất cứ nhà kinh doanh thương mại trực tuyến nào cũng mong muốn website của mình có được ranking cao với những keyword chủ đạo trên các máy tìm kiếm. Rất nhiều hình thức quảng bá website đang được sử dụng như đặt banner, PPC (pay per click) và đang được sử dụng rất nhiều và được xem như là 1 hình thức quảng bá hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Nhưng những nhà quảng bá chuyên nghiệp thì họ chú trọng nhiều hơn đến các giải pháp SEO truyền thống, thay vì hình thức quảng bá trả tiền như các website thương mại thường dùng. Nguyên nhân đơn giản là họ đề cao thương hiệu và hiệu suất chuyển đổi của SEO Marketing hơn là trả tiền để tăng cao số lượng truy cập. [Chi tiết]


Thương Mại Điện Tử (4/12/2012)
Thương mại điện tử là một lĩnh vực tương đối mới tại Việt Nam, xuất hiện cùng với sự phổ cập mạng Internet và máy tính từ cuối những năm 1990 đầu những năm 2000. Thương mại điện tử được biết đến với khá nhiều tên gọi, phổ biến nhất là Thương mại điện tử, bên cạnh đó là các tên gọi như kinh doanh điện tử, thương mại phi giấy tờ, marketing điện tử. Tại Việt Nam, thương mại điện tử thường được hiểu theo cả nghĩa hẹp và nghĩa rộng. Theo nghĩa hẹp, thương mại điện tử là việc mua bán hàng hóa và dịch vụ thông qua các phương tiện điện tử và mạng viễn thông. Theo nghĩa rộng, thương mại điiện tử là việc ứng dụng các thành tựu của công nghệ thông tin và truyền thông vào các hoạt động quản lý và kinh doanh. Thương mại điện tử cũng đã chính thức được đưa vào trong chương trình đào tạo ở các bậc đại học, cao đẳng và sau đại học, điển hình là tại trường Đại học Ngoại thương (2004), Đại học Thương mại (2005) và Đại học Kinh tế Quốc dân. Cơ quan quản lý cao nhất về Thương mại điện tử là Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công thương. [Chi tiết]


1
LiveZilla Live Chat Software
LiveZilla Live Chat Software